NHÀ TÀI TRỢ XP-PEN NÓI GÌ VỀ TOP 33 CUỘC THI D-OPEN 2021?
August 10, 2021

Như đã “bật mí” trước đó, vì chất lượng bài dự thi năm nay khá đồng đều, nên BGK đã đề nghị với Nhà Tài Trợ XP-Pen thay đổi cơ cấu giải thưởng. Theo đó, số lượng giải thưởng sẽ nhiều hơn so với công bố ban đầu. Đặc biệt, các giải thưởng được thêm vào không hề kém cạnh một xíu nào, mà đều là những bảng vẽ màn hình chất lượng cao đến từ thương hiệu XP-Pen.

Vậy lý do gì khiến NTT XP-Pen đồng ý tăng số lượng giải thưởng nhỉ? Bọn mình đã tranh thủ chộp nhanh đại diện NTT XP-Pen để phỏng vấn đây!

D-Open: D-Open là sân chơi sáng tạo cho những bạn trẻ yêu mến kĩ thuật vẽ Digital Painting, XP-Pen cảm thấy kĩ thuật vẽ Digital có vị trí như thế nào trong thế giới hiện đại? Đó có phải là lý do XP-Pen vẫn tiếp tục là NTT cho D-Open ở mùa thứ 2 này không?

XP-Pen: Trong vài năm trở lại đây, Digital Painting ngày càng trở nên phổ biến, được các bạn trẻ yêu thích bởi nhiều lợi thế và tiện ích mà nó mang lại trong học tập và công việc. Đây cũng là một trong những cách tuyệt vời để các bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt của bản thân trong thời đại công nghệ & mạng xã hội phát triển vũ bão ngày nay.

Với dải sản phẩm đa dạng chất lượng cao cùng với mức giá hợp lý mà mọi đối tượng khách hàng có thể lựa chọn, XP-Pen hi vọng mọi người yêu thích sáng tạo đều có thể tiếp cận loại hình nghệ thuật này. Đây cũng chính là mục tiêu XP-Pen hướng đến từ những ngày đầu thành lập.

Việc tiếp tục tài trợ cùng D-Open mùa 2, chúng tôi muốn khẳng định lại cho cam kết này.

D-Open: XP-Pen có nhận xét như thế nào về Top 33 của cuộc thi năm nay? Bạn ấn tượng với tác phẩm nào nhất? Tại sao?

XP-Pen: Rất Việt Nam, đúng với chủ đề của Cuộc thi năm nay. Đồng hành cùng D-Open từ đầu, mình nhận thấy các tác phẩm thể hiện các góc nhìn đa dạng từ truyền thống cho đến hiện đại, các ý tưởng và phong cách thể hiện cũng rất độc đáo. Quả thực để chọn ra một tác phẩm xuất sắc nhất là không hề dễ dàng. Phần khó khăn này xin nhường lại cho BGK.

D-Open: Với phần quà là những bảng vẽ màn hình chất lượng của thương hiệu bảng vẽ XP-Pen dành cho những tác phẩm xuất sắc nhất, XP-Pen có gì muốn nhắn nhủ đến các bạn không?

XP-Pen: Ý tưởng và kỹ năng là yếu tố quan trọng nhất để các bạn họa sĩ tạo nên một tác phẩm. Tuy nhiên sẽ thật thiếu sót nếu không có công cụ hỗ trợ, đặc biệt là một chiếc bảng vẽ điện tử chất lượng giúp bạn giải phóng sức sáng tạo để tác phẩm đạt mức độ hoàn mĩ nhất.

Với giải thưởng là các mẫu bảng vẽ đời mới, XP-Pen hi vọng các bạn họa sĩ sẽ có thêm nhiều cảm hứng để có thể tiếp tục theo đuổi niềm vui và vững vàng với con đường mình đã chọn. Sẽ thật tuyệt khi bạn có thể sống và làm những điều mình đam mê. Và sẽ càng tuyệt vời hơn khi bảng vẽ XP-Pen là một phần trong hành trình đó của bạn.

Những bảng vẽ chất lượng cao của XP-Pen sẽ thuộc về tác phẩm nào? Mời bạn theo dõi đêm Gala Trao Giải D-Open 2021 vào lúc 20h ngày 14/8/2021 trên ứng dụng Zoom, và sẽ được live stream trực tiếp trên trang Facebook chính thức của D-Open.

Đặc biệt: NTT XP-Pen sẽ dành một phần quà hấp dẫn cho bạn khán giả may mắn xem Live Stream! Hãy cùng tụi mình đón xem và thăng hoa cùng những cảm xúc tuyệt vời bạn nhé!

————————

D-Open Competition là cuộc thi thường niên do Viện Truyện Tranh và Hoạt Hình Việt Nam – Comic Media Academy VN (CMA) tổ chức. Là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cộng đồng đam mê Digital Painting trên toàn quốc thể hiện tài năng và cá tính của mình

(Ban nội dung D-Open)

You might also like
Sau 1 tuần dự thi sôi nổi, D-OPEN mùa 3 đã tìm ra danh sách của 14 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài
September 12, 2023