D-OPEN 2022 – TALKSHOW 1: MÌNH BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?
July 18, 2022

Bỏ túi liền tay những thông tin thật hay với talkshow đầu tiên cùng họa sĩ X.Lan

X.Lan là họa sĩ rất được yêu mến với khả năng vẽ kể chuyện đầy lôi cuốn. Chọn những đề tài gần gũi và khai thác bằng góc nhìn giản dị nhẹ nhàng, những câu chuyện bằng tranh của X.Lan luôn tạo được sự cộng hưởng mạnh mẽ khi đăng tải. Đến với Talkshow đầu tiên của chuỗi Talkshow D-Open 2022 chủ đề “Mình bắt đầu như thế nào?”, các bạn sẽ được Họa sĩ X. Lan chia sẻ những câu chuyện vô cùng thú vị về hành trình “khởi nghiệp” của cô.

Từ một Giảng viên Đại học, X.Lan đã trở thành Họa sĩ Digital painting như thế nào, cô đã tự học và rèn luyện ra sao để tạo ra những dấu ấn như hôm nay?

Bên cạnh đó, bạn sẽ được “nữ họa sĩ vàng của làng tương tác” chia sẻ những bí kíp tìm kiếm ý tưởng và kể chuyện bằng hình ảnh, được biết những câu chuyện hậu trường khó quên của cô trong quá trình làm việc.

Và đặc biệt, bạn sẽ được chính Họa sĩ X.Lan giải đáp những thắc mắc về nghề.

Nếu đang loay hoay về một bắt đầu với nghề Digital painting hoặc muốn tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực vẽ kể chuyện, đây chắc chắn là một talkshow bạn không thể bỏ qua!

>> Bạn có thể đặt trước câu hỏi cho khách mời tại đây: https://forms.gle/iotvJo1wPcJZCPxUA

Đừng quên online vào 9h30 sáng thứ 7 tuần này (16.07.2022) để đón xem livestream đầu tiên của chuỗi Talkshow tại fanpage D-Open Competition bạn nhé!

——-

Chuỗi Talkshow D-Open 2022 mang tên “Hành trình của họa sĩ Digital painting là nơi dành cho những hoạ sĩ đã, đang và sẽ theo nghề Digital Painting trao đổi sâu hơn những vấn đề thường gặp trong nghề, từ việc lựa chọn dấn bước, nhận diện vị thế bản thân đến việc thích ứng với sự xoay chuyển của thị trường vẽ kỹ thuật số. Chuỗi talkshow được livestream vào 9h30 sáng thứ 7 hàng tuần vào các ngày 16 – 23 – 30/7 tại fanpage D-Open Competiton.

————————

D-Open Competition là một sân chơi thường niên do Viện Truyện Tranh và Hoạt Hình Việt Nam – Comic Media Academy VN (CMA) tổ chức dành cho cộng đồng đam mê Digital Painting trên toàn quốc.

#D_OPEN #Digital_painting #CMA #TalkshowD_Open #D_Open2022

(Ban nội dung D-Open)

You might also like
Sau 1 tuần dự thi sôi nổi, D-OPEN mùa 3 đã tìm ra danh sách của 14 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài
September 12, 2023