CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT – VŨ TRỤ “SOCIAL ART” CỦA SUZU STUDIO?
July 29, 2022

SuZu Studio là doanh nghiệp có hệ thống social art trải rộng trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok và Youtube.

Các sản phẩm in-house của SuZu đa dạng các thể loại: Comic – Comic Social, Motion, Animation,… Đặc biệt với Comic Social, SuZu đã xây dựng được một vũ trụ fanpage với đa dạng chủ đề, phong cách và đối tượng thụ hưởng, trong có có các page nổi bật như:

  • Điều Nhỏ Xíu Xiu: Những chuyện dễ thương đáng iu thường ngày.
  • Chị Chị Em Em: Chuyện chị em xéo xắt.
  • Xanh Mượt: Tình yêu nhẹ nhàng.
  • Hai Chiều: Trang nhật kí so deep.
  • Mượt: Hướng đến cộng đồng LGBT.

Đa nền tảng, đa phương tiện, SuZu Studio luôn không ngừng mở rộng hoạt động sáng tạo cũng như nhu cầu tuyển dụng những hoạ sĩ trẻ, giàu nhiệt huyết và đam mê.

  • Nhưng tại sao tiếng nói của Nhà Tuyển Dụng và Hoạ Sĩ đi tìm “Dziệc” vẫn chưa gặp nhau?
  • Làm sao để được các nhà tuyển dụng “nhìn trúng”?
  • Cách xây dựng thương hiệu cá nhân để dễ dàng tìm “Dziệc”?

Mời bạn gặp gỡ chị Đào Nguyên Hạnh, SVP – Head of Product của SuZu Group vào 9h30 sáng 30/7 tuần này tại livestream trên fanpage D-Open Competition để được giải đáp.

Bạn có thể đặt trước câu hỏi cho khách mời tại đây: https://forms.gle/iotvJo1wPcJZCPxUA

Mời bạn xem một số sản phẩm từ các page của SuZu Studio.

————–

Chuỗi Talkshow D-Open 2022 mang tên “Hành trình của họa sĩ Digital painting là nơi dành cho những hoạ sĩ đã, đang và sẽ theo nghề Digital Painting trao đổi sâu hơn những vấn đề thường gặp trong nghề, từ việc lựa chọn dấn bước, nhận diện vị thế bản thân đến việc thích ứng với sự xoay chuyển của thị trường vẽ kỹ thuật số. Chuỗi talkshow được livestream vào 9h30 sáng thứ 7 hàng tuần vào các ngày 16 – 23 – 30/7 tại fanpage D-Open Competition.

————————

D-Open Competition là một sân chơi thường niên do Viện Truyện Tranh và Hoạt Hình Việt Nam – Comic Media Academy VN (CMA) tổ chức dành cho cộng đồng đam mê Digital Painting trên toàn quốc.

#D_OPEN #Digital_painting #CMA #TalkshowD_Open #D_Open2022

(Ban nội dung D-Open)

You might also like