CHUỖI TALKSHOW: HÀNH TRÌNH HOẠ SĨ DIGITAL PAINTING – Buổi 3: MÌNH ĐI TÌM “DZIỆC”
July 27, 2022
GẶP GỠ ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP: SUZU GROUP và COSMICVISION

Mời bạn đến với Talkshow “Mình Đi Tìm Dziệc” để được talk – tất – tần – tật về “chiện” Gen Z đi làm và được nghe những câu chuyện tuyển dụng hoạ sĩ thú vị được chia sẻ chính bởi các “Sếp – Sịn – Sò” đến từ các công ty trong nền công nghiệp hình ảnh.

  • ĐẠI DIỆN SUZU GROUP

Chị Đào Nguyên Hạnh – Creative.

Đào Nguyên Hạnh hiện là Head of Products tại SuZu Studio thuộc SuZu Group – Một studio mỹ thuật, chuyên về truyện tranh, hoạt hình và art cộng đồng.

SuZu Studio được biết đến với hệ thống fanpage art thu hút sự quan tâm cực “khủng” của cộng đồng như: Điều Nhỏ Xíu Xiu, Chị Chị Em Em, Xanh Mượt, Mượt, Hai Chiều, Thằng Anh Con Em, Diệp Bích Chy, Về Ăn Cơm, Biết Gì Hôn?, Nói Nàng Nghe,…

Liên tục đổi mới và mở rộng, SuZu studio hướng đến mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, tạo ra những kênh giải trí đa diện đa năng. SuZu studio cũng là mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng, phát triển, và khai thác tài năng của rất nhiều hoạ sĩ, nhà sáng tạo nội dung trẻ.

  • ĐẠI DIỆN COSMICVISION

Anh Clement Duy Nguyễn – VFX Art Director

CosmicVision là công ty sở hữu rất nhiều sản phẩm hậu kỳ đình đám của các media giải trí (TVC, MV, phim điện ảnh, game…) trong và ngoài nước. Là một trong số ít đơn vị dấn thân vào ngành công nghiệp hình ảnh nhiều mới mẻ, CosmicVision là nơi hứa hẹn tạo nên một thị trường sôi động, thu hút nhiều tài năng trong cộng đồng vẽ kỹ thuật số.

>> Đừng quên 9h30, sáng 30/7 với livestream trên fanpage D-Open Competition.

>> Bạn có thể đặt trước câu hỏi cho khách mời tại đây: https://forms.gle/iotvJo1wPcJZCPxUA

————–

Chuỗi Talkshow D-Open 2022 mang tên “Hành trình của họa sĩ Digital painting là nơi dành cho những hoạ sĩ đã, đang và sẽ theo nghề Digital Painting trao đổi sâu hơn những vấn đề

thường gặp trong nghề, từ việc lựa chọn dấn bước, nhận diện vị thế bản thân đến việc thích ứng với sự xoay chuyển của thị trường vẽ kỹ thuật số. Chuỗi talkshow được livestream vào 9h30 sáng thứ 7 hàng tuần vào các ngày 16 – 23 – 30/7 tại fanpage D-Open Competition.

————————

D-Open Competition là một sân chơi thường niên do Viện Truyện Tranh và Hoạt Hình Việt Nam – Comic Media Academy VN (CMA) tổ chức dành cho cộng đồng đam mê Digital Painting trên toàn quốc.

#D_OPEN #Digital_painting #CMA #TalkshowD_Open #D_Open2022

(Ban nội dung D-Open)

You might also like