CHÚC MỪNG TOP 33 D-OPEN MÙA 2 “𝑽𝑰𝑬𝑻𝑵𝑨𝑴 𝑹𝑬𝑭𝑳𝑬𝑪𝑻𝑰𝑶𝑵 – 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 𝑷𝒉𝒂̉𝒏 𝑪𝒉𝒊𝒆̂́𝒖”
August 6, 2021

Chọn ra top 30 từ 147 tác phẩm của 127 tác giả tham gia là một thử thách rất lớn cho Giám khảo và Ban tổ chức D-Open trong buổi chấm tuyển chọn. Do sự đồng đều về chất lượng của tác phẩm nên BTC đã quyết định nâng số lượng tác phẩm vào chung kết thành 33, thay vì 30 như thông tin trong Thể lệ dự thi ban đầu! D-Open xin chúc mừng những nỗ lực trong sáng tạo của các bạn đã đơm hoa!

Top 33 tác phẩm có tên trong bảng vàng sẽ được bốn vị giám khảo tiếp tục lựa chọn để tìm ra các giải thưởng chung cuộc gồm Giải toàn năng, Giải Triển vọng và 3 Giải nhất cho 3 hạng mục Tranh đơn/Tranh bộ/Motion art. Giải thưởng thứ 6 là giải Công Chúng sẽ được quyết định bởi sự bình chọn của khán giả dựa trên lượt like – share hợp lệ. Giải Công Chúng là giải thưởng độc lập, không phụ thuộc vào kết quả top 33.

Trong những ngày cả nước căng mình chống dịch với rất nhiều khó khăn, 127 bạn tác giả đã mang đến D-Open những góc nhìn phản chiếu đa dạng, vừa lạc quan, nhẹ nhàng, vừa hoài niệm, ấn tượng nhưng không kém phần thời sự và mang nhiều tiếng nói động viên. Bằng tác phẩm của mình, các bạn đã vẽ nên một Việt Nam thật nhiều màu sắc và lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, cổ vũ ý chí cho tất cả chúng ta để Việt Nam sớm vượt qua đại dịch.

D-Open cảm ơn bạn, vì đã tham gia và là một phần quan trọng tạo nên những điều ấy.

Và D-Open chúc mừng các bạn, dù không có tên trong vòng tiếp theo nhưng đã dám thể hiện bản thân qua những ý tưởng thú vị. D-Open rất trân trọng và luôn cổ vũ tinh thần này. Hãy giữ sự nhiệt tình và tiếp tục vun xới tình yêu với Digital Painting nhé!

Theo dõi page D-Open (Tại đây) để không bỏ lỡ thông tin hấp dẫn về GALA và cuộc thi trong thời gian tiếp theo nha!

*** Tên tác giả – tác phẩm trong bảng Top 33 được sắp xếp hoàn toàn ngẫu nhiên.

————————

D-Open Competition là cuộc thi thường niên do Viện Truyện Tranh và Hoạt Hình Việt Nam – Comic Media Academy VN (CMA) tổ chức. Là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cộng đồng đam mê Digital Painting trên toàn quốc thể hiện tài năng và cá tính của mình

(Ban nội dung D-Open)

You might also like
Sau 1 tuần dự thi sôi nổi, D-OPEN mùa 3 đã tìm ra danh sách của 14 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài
September 12, 2023