THÔNG BÁO: THÊM 3 TUẦN NHẬN BÀI DỰ THI D-OPEN 2021!
July 6, 2021

Bạn yêu vẽ thân mến!

Mùa hè 2021, D-Open mùa 2 diễn ra trong thời điểm cả nước đối mặt với đợt bùng dịch Covid-lần thứ 4, cuộc sống chúng ta ít nhiều bị xáo trộn. Nhiều bạn đã có thêm thời gian vẽ trong giai đoạn này, nhưng nhiều bạn cũng do dịch mà không có điều kiện tham gia. Và với tình hình hiện tại, để tổ chức buổi Gala trao giải như dự định (dẫu chỉ bằng hình thức online) cũng là điều rất khó khăn.

Vì vậy, BTC quyết định 𝐦𝐨̛̉ 𝐜𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐛𝐚̀𝐢 𝐝𝐮̛̣ 𝐭𝐡𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟓/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟏 (thay vì ngày 4/7 như công bố). Như vậy, D-Open mùa 2 có thêm 3 tuần nữa để tranh tài. Một phần là để tạo cơ hội cho tất cả chúng ta đón nhận thêm thật nhiều góc nhìn đa chiều về Việt Nam, một phần D-Open mong muốn được tổ chức một buổi Gala trao giải thật trọn vẹn.

Nếu bạn đã có ý tưởng về 𝑽𝑰𝑬𝑻𝑵𝑨𝑴 𝑹𝑬𝑭𝑳𝑬𝑪𝑻𝑰𝑶𝑵 – 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 𝑷𝒉𝒂̉𝒏 𝑪𝒉𝒊𝒆̂́𝒖 mà chưa kịp hiện thực hoá, hãy nhanh nhanh vẽ và gửi về cho D-Open nhé! Bạn nào có tác phẩm dự thi rồi vẫn có thể gửi thêm những tác phẩm mới, biết đâu xuất hiện kỳ tích! Chúng mình vẫn đang đợi để được nghe thiệt nhiều câu chuyện của các bạn đây!

Một số note nhỏ về thể lệ và thời gian dự thi dành cho bạn đây:

Mong dịch biến mất để Việt Nam xinh đẹp quay về nhịp sống bình thường. Và chúng mình sẽ có một buổi Gala trao giải D-Open 2021 thật ấm cúng cùng nhau, tại Sài Gòn, nhé!

Vẫn còn 3 chiếc vé vào thẳng vòng chung kết cho 3 tác phẩm thắng giải bình chọn tuần đang đợi bạn

D-Open đã khắc phục xong sự cố kỹ thuật trên link nhận bài của google biểu mẫu, các bạn có thể gửi tác phẩm về 1 trong 2 link đều được.

———

D-Open Competition là cuộc thi thường niên do Viện Truyện Tranh và Hoạt Hình Việt Nam – Comic Media Academy VN (CMA) tổ chức. Là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cộng đồng đam mê Digital Painting trên toàn quốc thể hiện tài năng và cá tính của mình

(Ban nội dung D-Open)

You might also like
Sau 1 tuần dự thi sôi nổi, D-OPEN mùa 3 đã tìm ra danh sách của 14 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài
September 12, 2023